TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM NHÂN SỰ

Quản lý nhân sự làm sao cho hiệu quả luôn là vấn đề khiến các nhà lãnh đạo phải đau đầu. Bởi những đặc tính phức tạp trong các giai đoạn xử lý công – ca – phép của từng doanh nghiệp. Để giải quyết vấn đề này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp sử dụng phần mềm trong quản lý. Cùng tìm hiểu tại sao nên sử dụng phần mềm nhân sự qua bài viết dưới đây.

Khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình quản lý nhân sự 

Mỗi doanh nghiệp sẽ thường gặp 1 hoặc một vài vấn đề nhân sự nhất định, đặc biệt, với những doanh nghiệp lớn, số lượng nhân viên có thể ở nhiều chi nhánh khác nhau, dẫn đến những khó khăn trong công tác quản lý nhân sự và tiền lương

  • Tình trạng làm việc của mỗi nhân viên, phòng ban là khác nhau làm cho việc quản lý chấm công, tính tiền lương trở nên phức tạp, dễ gây nhầm lẫn cho bộ phận quản lý lương.
  • Số lượng nhân viên lớn khiến việc tính lương tốn nhiều thời gian làm quy trình trả lương chậm tiến độ, ảnh hưởng tới uy tín của công ty.
  • Việc tính toán tiền lương, hoa hồng không chính xác cho từng nhân viên dễ khiến cho nội bộ mất đoàn kết, dẫn đến việc khó giữ được những nhân viên có năng lực.
  • Tài liệu, hồ sơ nhân sự lưu trữ tràn lan tại các kệ tủ, hay trong kho qua các năm, không đảm bảo tính bảo mật, lại dễ bị thất thoát, hỏng hóc.
  • Tốn nhiều chi phí nhân sự, hành chính để quản lý tài liệu, văn bản cũng như mất nhiều thời gian để tìm kiếm các thông tin, tài liệu này.

Hiệu quả của phần mềm nhân sự 

Đối với các doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm nhân sự sẽ đạt được những hiệu quả to lớn trong công tác quản lý nhân sự. Dưới đây là một số lợi ích điển hình mà doanh nghiệp có thể nhận được khi ứng dụng phần mềm này:

Quản lý nhân sự dễ dàng, hiệu quả

Phần mềm quản lý nhân sự giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và quản lý thông tin chi tiết cũng như thay đổi, biến động của từng nhân viên, phòng ban về : vị trí, mức lương, hợp đồng, quá trình thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật, thông tin sổ bảo hiểm,... 

Bên cạnh việc theo dõi, phần mềm thiết lập những báo cáo theo dõi nhân sự như: báo cáo đánh giá kết quả xếp hạng nhân viên, báo cáo danh sách nhân viên nghỉ việc, tình hình tăng giảm nhân sự,... Từ đó, bộ phận nhân sự có cái nhìn tổng quan và chi tiết để đưa ra kế hoạch phát triển nhân sự tương lai.

Ưu việt của phần mềm là mọi thông tin nhân sự đều được scan và lưu trữ trên hệ thống phần mềm, rất thuận tiện cho việc tra cứu, cập nhật và trích xuất thông tin dễ dàng, nhanh chóng.

Nhà quản lý dễ dàng đánh giá năng lực của nhân viên, từ đó có chế độ thưởng, phạt rõ ràng, tạo động lực tăng năng suất lao động và hỗ trợ nâng cao hiệu quả kinh doanh. 

Tính toán lương thưởng nhanh chóng

Phần mềm hỗ trợ việc tính chấm công, tính lương trở nên nhanh chóng, chính xác và dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Khai báo thời gian làm việc linh hoạt theo ngày, theo ca, theo dây chuyền, phân xưởng, phòng ban cũng như các ngày nghỉ thường, ngày nghỉ lễ, nghỉ phép;
  • Liên kết và cập nhật dữ liệu với máy chấm công, hỗ trợ chấm công từ xa nhờ định vị GPS;
  • Cho phép tính lương, thưởng tự động theo các công thức cài đặt ban đầu và có thể điều chỉnh linh động trong quá trình sử dụng;
  • Bên cạnh việc tính toán lương, thưởng, các khoản phụ cấp, BHXH, thuế thu nhập cá nhân, phần mềm tự động hạch toán các khoản mục đó lên báo cáo tài chính. 

Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo

Phần mềm quản lý nhân sự giúp quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự được quy trình hóa, đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng và chuyên nghiệp hơn.

  • Lập kế hoạch tuyển dụng theo các thông tin tuyển dụng;
  • Cập nhật, quản lý hồ sơ ứng viên và phân chia các ứng viên tiềm năng;
  • Lên lịch phỏng vấn/thi tuyển, gửi mail tới ứng viên và lưu kết quả phỏng vấn/thi tuyển;
  • Báo cáo thống kê tình hình tuyển dụng;
  • Khai báo danh mục các khóa học cho các ứng viên mới theo vị trí, phòng ban;
  • Lập kế hoạch đào tạo nhân viên tại công ty (đào tạo nội bộ) và cử đi học (đào tạo ngoài);
  • Báo cáo thống kê kết quả đào tạo.

Giới thiệu phần mềm quản lý nhân sự IntelERP 

Là doanh nghiệp cung cấp giải pháp số hóa, chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam, Công Ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình tự hào mang đến giải pháp quản lý nhân sự tối ưu với phần mềm nhân sự IntelERP. 

Phần mềm có nhiều tính năng nổi bật như: chấm công, tính lương thưởng, quản lý hồ sơ nhân sự, bảo hiểm, tuyển dụng, đào tạo,...giúp theo dõi và hệ thống hóa tình hình nhân sự, tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng lao động trong doanh nghiệp. 

Bên cạnh đó, phần mềm được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và tùy biến theo nhu cầu của từng lĩnh vực, ngành nghề. Với đội ngũ kỹ thuật viên luôn hỗ trợ 24/24 nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Lựa chọn phần mềm nhân sự IntelERP chính là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề liên quan đến nhân sự - tiền lương và giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn nhân lực.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình

Trụ sở chính: Số 67 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@intelerp.net

Fanpage: Intelerp Softwares

Website 1: https://intelerp.net/

Website 2: https://intelerp.vn/

Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

Di động: 0973 320 335

#phanmemquanlygiaoviec#phanmemquanlycongviec#phanmemquanlycongviecchodoanhnghiep

#phanmemkho#phanmemquanlykho

#phanmemquanlytaichinh#phanmemquanlytaichinhdoanhnghiep

#phanmemquanlynhansu#phanmemtinhluongnhansu







 

 


 

Bạn đã sẵn sàng trở thành khách hàng của IntelERP?
Hãy ĐĂNG KÝ để khám phá những tính năng phần mềm tuyệt vời IntelERP

Gọi cho chúng tôi