NHỮNG KHÓ KHĂN KHI ÁP DỤNG PHẦN MỀM VÀO DOANH NGHIỆP

1. Phân loại thông tin, dữ liệu

Đây là vấn đề dễ nhận thấy nhất đối với các công ty, đặc biệt với những công ty đang sử dụng phương pháp quản lý dữ liệu truyền thống. Ở các công ty này, mọi dữ liệu và thông tin được lưu thủ công trên giấy tờ, khiến quá trình nhập liệu khó khăn hơn và tốn rất nhiều thời gian. Thêm vào đó, nhân viên thường được yêu cầu phải đảm bảo chất lượng dữ liệu đầu vào, vì từng hệ thống sẽ yêu cầu định dạng dữ liệu đặc thù như số liệu hoặc hình ảnh, bảng biểu. Dữ liệu theo đó cần được phân loại cẩn thận và kỹ lưỡng. 

2. Cần thời gian để thực hành.

Dù đã được training và được sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật nhưng nhân viên vẫn cần thời gian làm quen với hệ thống mới để vận hành một cách hiệu quả. Nhìn chung, việc áp dụng hệ thống phần mềm mới đòi hỏi một phương pháp đào tạo chi tiết và toàn diện – đây chính là ưu tiên hàng đầu của công ty. Nhân viên sẽ cần rất nhiều thời gian để luyện tập và thích ứng với hệ thống mới. Công ty cũng cần có kế hoạch phân bổ nguồn lực hợp lý và chuẩn bị các tài liệu cho việc đào tạo diễn ra nhanh chóng và đạt kết quả.

3. Thiếu sự hỗ trợ sau triển khai

Trong quá trình tìm kiếm các nhà cung cấp phần mềm, công ty cần xem xét chế độ hỗ trợ sau quá trình triển khai. Ngay cả với một quá trình chuyển đổi hệ thống thành công, các phần mềm doanh nghiệp vẫn có thể gặp lỗi trong quá trình vận hành. Đặc biệt trong việc áp dụng hệ thống công nghệ mới, công ty có khả năng gặp những lỗi như sập hệ thống, lỗi cập nhật, phản hồi sai, mất an toàn thông tin,… điều này dẫn đến sự trì trệ trong công việc và tạo căng thẳng cho nhân viên. Trong các trường hợp như vậy, việc có một chuyên viên chăm sóc khách hàng là cần thiết để kịp thời khắc phục lỗi trong thời gian ngắn nhất.

Đối tác cung cấp phần mềm với chế độ chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp đỡ công ty rất nhiều. Chính vì vậy, các công ty cần cân nhắc lựa chọn nhà cung cấp phần mềm nào sẵn sàng hỗ trợ ngay cả sau giai đoạn chuyển giao., có chế độ chăm sóc khách hàng 24/7, có chương trình đào tạo phù hợp,… trước khi đi đến thỏa thuận của hợp đồng.

4. Chi phí phát sinh

Mặc dù mục đích của các công ty khi triển khai hệ thống phần mềm quản lý mới là cắt giảm chi phí và tinh gọn bộ máy quản lý, tuy nhiên việc triển khai này còn có thể kéo theo những chi phí khác. Khi phần mềm được triển khai, một số chi phí khác như phí lắp đặt, phí đào tạo và trang thiết bị có thể đẩy chi phí dự tính tăng. Thêm vào đó nhà quản lý cần cân nhắc những chi phí phát sinh khi cập nhật, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống. Những chi phí này có thể khiến chi phí dự tính bị đẩy lên cao so với ban đầu.

Mặc dù có nhiều thách thức trong quá trình triển khai nhưng bên cạnh đó việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ chắc chắn giúp công ty giảm chi phí vận hành, đơn giản hóa hệ thống quản lý và tăng hiệu quả công việc lên cao.

Đặc biệt với hệ thống phần mềm tại Intelerp Software, doanh nghiệp của bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời. Fix tối đa những lỗi lầm, những khó khăn mà đa số các doanh nghiệp đang mắc phải. 

Hãy thử ngay hôm nay để kiểm chứng nhé!!!!

————————————

Chi tiết dịch vụ vui lòng liên hệ:

- Website 1: https://intelerp.net/

- Website 2: https://intelerp.vn/

- Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

- Di động: 097 332 0335

- Địa chỉ: 67 lý chính thắng, phường 8, quận 3.

#Intelerp #Phầnmềmbánhàng #Phầnmềmchodoanhnghiệp #Lậptrìnhphầnmềm #LậptrìnhAnBình #Thiếtkếwebsite #Lậptrìnhwebsite #IntelerpSoftwares #Phầnmềmquảnlígiaoviệc #Phầnmềmnhânsự #Phầnmềmquảnlítàichính #Phầnmềmquảnlíkho #Phầnmềmquảnlýkháchhàng #Phầnmềmquảnlýhợpđồng #Phầnmềmquảnlýtiệmáocưới #Phầnmềmerp #Phầnmềmvậnchuyểnhànghoá

Bạn đã sẵn sàng trở thành khách hàng của IntelERP?
Hãy ĐĂNG KÝ để khám phá những tính năng phần mềm tuyệt vời IntelERP

Gọi cho chúng tôi