CÁCH CHỌN MUA PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ CHẤT LƯỢNG

Công tác nhân sự là một vấn đề nan giải với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp vừa và lớn thì việc quản lý nhân sự trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Sử dụng phần mềm quản lý nhân sự chính là giải pháp giúp quy trình quản lý nhanh chóng, hiệu quả và chính xác. Vậy làm thế nào để lựa chọn phần mềm nhân sự phù hợp với doanh nghiệp? IntelERP sẽ mách bạn cách chọn mua phần mềm quản lý nhân sự chất lượng qua bài viết sau.

Phù hợp với quy trình nghiệp vụ

Mỗi một doanh nghiệp có đặc thù khác nhau, phần mềm nhân sự tốt là phải đáp ứng được yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp và phù hợp với nguồn nhân lực, vật lực trong mọi thời điểm. Có thể đối với doanh nghiệp này, phần mềm đó phù hợp nhưng mang sang doanh nghiệp khác thì không còn phù hợp nữa. 

Vì vậy, khi lựa chọn phần mềm, bạn cần kiểm tra xem phần mềm có khả năng tùy chỉnh phù hay không. Phần mềm thiết kế với tính năng mở rộng các module, nâng cấp các tính năng theo nhu cầu của người dùng là giải pháp phù hợp với mọi quy trình nghiệp vụ cho mọi doanh nghiệp.

Tích hợp đa chức năng

Phần mềm quản lý nhân sự chất lượng phải có chức năng kết nối dữ liệu với các bộ phận, phòng ban liên quan để truy xuất thông tin dễ dàng. Với tính năng kết nối nhiều phòng ban trên một phần mềm nhân sự sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí, nhân lực so với kết nối thủ công và giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu. 

Ngoài ra, phần mềm có thể thiết lập, kết nối với nhiều thiết bị điện tử khác như smartphone, ipad,... cũng là một điểm cộng lớn cho một phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả. Nhà quản trị có thể làm việc, sắp xếp hoặc chỉ đạo nhân lực mọi nơi mọi lúc.

Dễ dàng khi sử dụng

Đây là một yếu tố khá quan trọng vì nếu một phần mềm nhân sự với nhiều tính năng tiện ích nhưng phức tạp và khó sử dụng thì sẽ gây nhiều bất tiện cho doanh nghiệp. Ngược lại, phần mềm nhân sự với thao tác dễ dàng khi sử dụng sẽ giúp việc quản lý trở nên hiệu quả, nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Phần mềm nhân sự mà bạn chọn cần đáp ứng đủ yêu cầu của doanh nghiệp, nhưng nên tối giản và tiện dụng. Điều này đòi hỏi các thanh module với các tính năng quản lý nhân sự phải được sắp xếp khoa học và phù hợp với cách thức tổ chức làm việc của mỗi công ty. 

An toàn trong bảo mật thông tin

Thông tin nhân sự là một trong những dữ liệu quan trọng nhất của phần mềm quản lý nhân sự. Chính vì vậy, dữ liệu nhân sự cần phải được bảo mật an toàn tuyệt đối. 

Chức năng phân quyền của phần mềm được bảo mật theo tài khoản quản lý. Ngoài ra, dữ liệu trên hệ thống server chạy phần mềm luôn được sao lưu, backup định kỳ, phòng trường hợp cần phục hồi dữ liệu đã mất. Hoặc khi mở rộng quy mô thì không phải lo lắng thiết kế lại từ đầu.

Giá cả hợp lý

Chi phí để mua phần mềm quản lý nhân sự là một trong những mối quan tâm hàng đầu, nhất là với những doanh nghiệp mới thành lập càng phải cân nhắc các khoản đầu tư hợp lý. Bạn nên lưu ý, không phải cứ phần mềm nhân sự có chi phí cao thì đồng nghĩa với việc phần mềm đó sẽ đáp ứng và phù hợp với nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp bạn. Và ngược lại, cũng đừng quá ham những phần mềm quản lý nhân sự có chi phí rẻ, kéo theo ít tính năng, giao diện kém linh hoạt, mua về xong không giải quyết được những vấn đề nhân sự thì cũng chỉ là lãng phí.

Để có thể chọn mua phần mềm quản lý nhân sự vừa chất lượng vừa có giá thành hợp lý, bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp, yêu cầu đơn vị cho bạn trải nghiệm phần mềm để có được sự đánh giá toàn diện và chính xác nhất. 

Lựa chọn nhà cung cấp Hr uy tín 

Để sở hữu phần mềm quản lý nhân sự đạt chuẩn chất lượng mà giá cả cạnh tranh, hãy tìm đến các nhà cung cấp Hr uy tín. IntelERP là một trong những công ty phần mềm nổi tiếng tại Hồ Chí Minh chuyên thiết kế phần mềm quản lý nhân sự cho các doanh nghiệp lớn, nhỏ trên cả nước.

Phần mềm quản lý nhân sự của Intel được viết trên nền tảng ERP nên đảm bảo được các yếu tố về một phần mềm chất lượng như nêu trên:

+ Tùy chỉnh linh hoạt, thêm/bớt các module/tính năng theo yêu cầu.

+ Tích hợp các phòng ban vào cùng một hệ thống.

+ Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng.

+ Độ bảo mật cao, hệ thống bảo trì định kỳ.

+ Giá cả cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi.

Trên đây là một số điều cần lưu ý về cách chọn mua phần mềm quản lý nhân sự chất lượng. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý nhân sự, hãy liên hệ cho chúng tôi hoặc để lại thông tin dưới bài viết này để được tư vấn cụ thể.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình

Trụ sở chính: Số 67 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@intelerp.net

Fanpage: Intelerp Softwares

Website 1: https://intelerp.net/

Website 2: https://intelerp.vn/

Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

Di động: 0973 320 335

#phanmemquanlygiaoviec#phanmemquanlycongviec#phanmemquanlycongviecchodoanhnghiep

#phanmemkho#phanmemquanlykho

#phanmemquanlytaichinh#phanmemquanlytaichinhdoanhnghiep

#phanmemquanlynhansu#phanmemtinhluongnhansu


 

Bạn đã sẵn sàng trở thành khách hàng của IntelERP?
Hãy ĐĂNG KÝ để khám phá những tính năng phần mềm tuyệt vời IntelERP

Gọi cho chúng tôi