5 LỢI ÍCH KHỔNG LỒ TỪ PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP CỦA INTELERP

Nhà quản trị luôn gặp khó khăn và mất rất nhiều thời gian trong việc quản lý được quy trình hoạt động cũng như quản lý tổng thể toàn bộ doanh nghiệp. Có rất nhiều phương thức quản lý được áp dụng và một trong những cách thức hiệu quả nhất là ứng dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu 5 lợi ích khổng lồ từ phần mềm quản lý doanh nghiệp của IntelERP giúp doanh nghiệp bạn giải quyết được các khó khăn trong công việc.

Giới thiệu phần mềm quản lý doanh nghiệp của IntelERP

Phần mềm quản lý doanh nghiệp của IntelERP ra đời với nhiệm vụ chính là quản trị hệ thống hoạt động của doanh nghiệp. Bằng việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và điều hành các nghiệp vụ nhằm mang lại hiệu quả toàn diện.

Hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp của IntelERP đáp ứng đầy đủ và toàn diện các nhu cầu quản trị cơ bản của doanh nghiệp gồm: 

+ Quản trị bán hàng

+ Quản trị mua hàng

+ Quản trị kho vận

+ Quản trị tài chính

+ Quản trị nhân sự

+ Quản trị công việc/dự án

+ Quản trị khách hàng

+ Báo cáo quản trị

+ ...

Phần mềm quản lý của IntelERP có những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

+ Công nghệ lập trình tiên tiến, hiện đại chạy dưới dạng các phần mềm độc lập hoặc tích hợp thành các phân hệ trong cùng một hệ thống. Phần mềm có thể sử dụng trên máy tính cá nhân, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

+ Hệ thống mở, dễ dàng sửa đổi, thêm bớt tính năng trong từng phân hệ. Phần mềm còn cho phép tích hợp thêm những phân hệ mới hoặc kết nối với những phần mềm thứ hai căn cứ vào nhu cầu của doanh nghiệp. 

+ Giao diện hiện đại, tối giản, được thiết kế linh động, thuận tiện trong việc hiệu chỉnh theo các biểu mẫu nhập liệu, mẫu in và biểu mẫu của các báo cáo,...  và tối ưu chạy đa nền tảng.

+ Độ bảo mật cao, cho phép quản lý truy cập chương trình theo tên đăng nhập và mật khẩu người dùng. Phân quyền theo nhóm người dùng, theo chức năng xử lý (thêm mới, sửa, xóa, duyệt, in…) và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ. 

Lợi ích của phần mềm quản lý doanh nghiệp IntelERP

Một số những lợi ích nổi bật khi sử dụng phần mềm IntelERP vào hoạt động của doanh nghiệp:

Quản trị toàn diện mọi quy trình hoạt động

Phần mềm IntelERP chứa tất cả các thông tin quan trọng mà doanh nghiệp và các phòng ban cần để duy trì các hoạt động hàng ngày. Tất cả thông tin sẽ được lưu trữ tại các phân hệ khác nhau như thông tin về khách hàng, đơn đặt hàng, hàng tồn kho,… Các dữ liệu được cập nhật liên tục và đồng bộ nhất quán. Dù bạn truy cập vào thời điểm nào thì các thông tin luôn sẵn sàng. 

Phần mềm IntelERP cho phép quản trị mô hình tổng công ty với nhiều các chi nhánh con theo dạng đơn vị cơ sở trên cùng một phiên bản phần mềm. Vì vậy, việc quản lý trở nên dễ dàng hơn vì mọi thông tin đều được đồng bộ trên cùng một hệ thống.

Dễ dàng kiểm soát quá trình làm việc

Các quy trình nghiệp vụ được sắp xếp theo các phân hệ sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng áp dụng các cơ chế kiểm soát. Chức năng Audit track (tìm vết) của phần mềm ERP cho phép nhanh chóng tìm ra dữ liệu cần kiểm tra cũng như những nhân viên liên quan.

Việc giám sát từng khâu làm việc của nhân viên được tối ưu với phần mềm IntelERP. Với tính năng tự động phân tích cơ sở dữ liệu để gán nhân viên vào nhiệm vụ phù hợp với thế mạnh của họ, nhà quản lý có thể giao việc một cách dễ dàng. Nhà quản lý dù ở đâu, chỉ cần mở giao diện hợp nhất của phần mềm ra là có thể nắm bắt tình hình và kết quả làm việc của tất cả nhân viên. 

Tăng tốc độ và hiệu quả công việc

Doanh nghiệp càng lớn thì quy trình làm việc càng phức tạp. Tốc độ dòng công việc lúc này cần đảm bảo độ nhanh chóng và chính xác. Việc chuyển chứng từ bằng giấy không thể sánh bằng tốc độ của chứng từ điện tử. Chỉ với một vài thao tác là mọi quyết định, thông tin, dữ liệu được đồng bộ lên hệ thống phần mềm ERP. Với phần mềm IntelERP, các vấn đề ắc tách được xử lý kịp thời, rút ngắn thời gian, khoảng cách địa lý và  tăng tốc độ dòng công việc trong doanh nghiệp.

Phần mềm IntelERP cung cấp các báo cáo nhanh chóng về mọi hoạt động của doanh nghiệp như tiến độ công việc, KPI hay các chỉ tiêu về tài chính, nhân sự, kho bãi,… Các thông tin được sắp xếp khoa học với những báo cáo trực quan bằng bảng, biểu. Chủ doanh nghiệp có thể nắm được thông tin, dữ liệu một cách nhanh chóng, chính xác. Từ đó, có cái nhìn tổng thể với nhiều khía cạnh hoạt động khác nhau để đưa ra các kế hoạch kịp thời, hiệu quả.

Hạn chế sai sót về dữ liệu

Nhiều doanh nghiệp gặp rắc rối bởi nhầm lẫn dữ liệu khi nhập liệu thủ công và khi đi qua các bộ phận làm việc khác nhau. Những sai lầm như vậy ảnh hưởng rất lớn tới tiến độ, năng suất làm việc của cả quy trình và suy giảm tính minh bạch, gây mất đoàn kết nội bộ.

Ứng dụng phần mềm quản lý IntelERP đảm bảo các dữ liệu chính xác hơn do chỉ cần nhập một lần duy nhất bởi người đầu tiên rồi được lưu trữ nguyên vẹn trên hệ thống. Các nhân viên khác trong doanh nghiệp đều có thể tiếp cận dữ liệu gốc trên cùng một hệ thống phần mềm mà không phải trung chuyển qua nhiều bộ phận copy “tam sao thất bản”.

Giảm thiểu chi phí quản lý

Chi phí hoạt động là một trong những vấn đề sống còn của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm quản lý doanh nghiệp của IntelERP giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa các đầu việc thủ công, phân công công việc hợp lý, kiểm soát hiệu quả năng suất làm việc của nhân viên. Từ đó giảm bớt nhân sự tham gia quá trình quản lý cũng như cắt  giảm tối đa chi phí hoạt động và điều hành doanh nghiệp.

Phần mềm với nền tảng ERP có khả năng tích hợp nhiều hệ thống quản lý (quản lý mua hàng, bán hàng, sản xuất, kho, tài chính, nhân sự,...) trên một phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm khoản chi phí đầu tư. Hơn nữa, với thiết kế mở, linh động rất dễ dàng trong quá trình nâng cấp hoặc thiết kế thêm các phân hệ, tính năng mới theo sự phát triển của doanh nghiệp. Phần mềm IntelERP mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền vững.

Hy vọng với những chia sẻ về 5 lợi ích khổng lồ từ phần mềm quản lý doanh nghiệp của IntelERP, bạn có thể an tâm trong việc lựa chọn IntelERP như một giải pháp quản lý mang lại hiệu quả và thúc đẩy quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình

Trụ sở chính: Số 67 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@intelerp.net

Fanpage: Intelerp Softwares

Website 1: https://intelerp.net/

Website 2: https://intelerp.vn/

Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

Di động: 0973 320 335

#phanmemquanlygiaoviec#phanmemquanlycongviec#phanmemquanlycongviecchodoanhnghiep

#phanmemkho#phanmemquanlykho

#phanmemquanlytaichinh#phanmemquanlytaichinhdoanhnghiep

#phanmemquanlynhansu#phanmemtinhluongnhansu



 

Bạn đã sẵn sàng trở thành khách hàng của IntelERP?
Hãy ĐĂNG KÝ để khám phá những tính năng phần mềm tuyệt vời IntelERP

Gọi cho chúng tôi