QUẢN LÝ QUY TRÌNH HIỆU QUẢ VỚI PHẦN MỀM GIAO VIỆC INTELERP

Với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông, khối lượng công việc nhiều thì việc sắp xếp công việc, giao việc và quản lý sẽ rất khó khăn. Bởi việc giao việc cho các cấp trưởng phòng thông qua các cuộc họp, rồi từ cấp phòng phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhân viên và nhận báo cáo tốn rất nhiều thời gian. Đó là còn chưa kể đến các nhân viên kinh doanh làm việc bên ngoài văn phòng, rất ít có thời gian gặp trực tiếp để báo cáo tiến độ từng giờ. Vậy làm cách nào để chủ doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ công việc? Không ít lãnh đạo đã tìm kiếm một phần mềm giao việc để quản lý công việc và nhân viên dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cách quản lý quy trình hiệu quả với phần mềm giao việc IntelERP

Giới thiệu phần mềm giao việc IntelERP

Phần mềm giao việc IntelERP là một ứng dụng giúp số hóa mọi quy trình quản lý và theo dõi công việc dành cho tất cả thành viên trong doanh nghiệp. Ứng dụng phần mềm giao việc IntelERP mang lại nhiều lợi ích:

  • Đối với nhân viên: Phần mềm giúp mỗi nhân viên nhìn được tất cả công việc và nhiệm vụ được giao, biết được đâu là nhiệm vụ cần được ưu tiên để tính toán và sắp xếp thời gian làm việc. Đảm bảo đúng tiến độ, KPI được giao và tránh được tình trạng bỏ sót việc.
  • Đối với ban lãnh đạo: Phần mềm theo dõi và giám sát chặt chẽ hoạt động của nhân viên dựa trên hệ thống báo cáo nhanh. Giúp nhà quản lý phân bổ nhiệm vụ, công việc phù hợp cho từng nhân viên theo các chỉ số, hiệu quả làm việc của họ. Từ đó, hỗ trợ sắp xếp và xây dựng quy trình làm việc khoa học, đảm bảo đúng thời gian, đúng chỉ tiêu và đạt hiệu quả. 

Điểm nổi bật của phần mềm quản lý công việc IntelERP

IntelERP là một phần mềm quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp theo nhiều cấp với nhiều ưu điểm 

Khởi tạo và giao việc nhanh chóng

Với phần mềm IntelERP, nhà quản trị có thể chủ động lên kế hoạch công việc, thiết lập thiết lập quy trình tự động cụ thể cho từng phòng ban, từng nhân viên. Với mỗi nghiệp vụ sẽ hiển thị đầy đủ thông tin người thực hiện, thời gian thực hiện ở mỗi bước, deadline,...

Giám sát chặt chẽ tiến độ làm việc

Mỗi một công việc hay dự án sau khi được thiết lập trên phần mềm sẽ được quản lý chặt chẽ bằng Dashboard để cung cấp một cái nhìn tổng thể về tỷ lệ hoàn thành công việc của từng nhân viên, đội nhóm (đang thực hiện, đã hoàn thành, quá hạn, tạm dừng). Đối với nhân viên ngoài hiện trường, giám sát chặt chẽ vị trí, thời gian làm việc trên bản đồ số GPS. Xây dựng quy trình làm việc hiệu quả, tránh tình trạng quá tải dẫn đến tắc nghẽn công việc hoặc giao thêm việc phát sinh cho nhân viên hiện trường.

Đánh giá chính xác hiệu quả công việc

Phần mềm giao việc IntelERP đánh giá chính xác tiến độ dự án theo báo cáo công việc, tiến độ thi công, lắp đặt bằng số liệu thực tế, biểu mẫu online hoặc chụp ảnh trực tiếp từ hiện trường. Tự động tổng hợp kết quả công việc thành KPI hoàn chỉnh cho từng nhân viên và chấm điểm, xếp loại chất lượng công việc đạt/không đạt để nhà quản lý có đánh giá đúng người, đúng việc và khen thưởng xứng đáng.

Hỗ trợ nhắc việc tự động 

Phần mềm hỗ trợ nhắc việc tự động qua thông báo và Email cá nhân. Công việc nào mới được giao, công việc nào sắp hết hạn hoàn thành, công việc nào cần được ưu tiên thực hiện. Hay có sự thay đổi nào về thời gian, công việc, nguồn lực sẽ được gửi thông báo trực tiếp đến các cá nhân liên quan. Tránh trình trạng quên hoặc bỏ sót việc, nhân viên hoàn thành nhiệm vụ một cách chủ động và hiệu quả.

Kiểm soát công việc tổng thể

Việc số hóa toàn bộ công việc của doanh nghiệp trên một giao diện duy nhất giúp nhà quản lý dễ dàng kiểm soát tiến độ, deadline, chất lượng công việc của từng nhân sự mà không phải thông qua bất kỳ đầu mối nào. Từ đó, giảm thiểu được thời gian, chi phí họp hành, giấy tờ, công việc quản lý được đồng bộ, tránh rời rạc, thiếu sót.

Dễ dàng sử dụng qua thiết bị di động

Bên cạnh phiên bản website, phần mềm giao việc IntelERP cho phép khởi tạo công việc dễ dàng, phân quyền chi tiết người theo dõi, phụ trách ngay trên thiết bị di động. Bạn có thể truy cập từ xa qua Internet để làm việc, xử lý và điều phối công việc một cách linh hoạt và kịp thời.

Ngoài những chức năng chính điển hình trên, phần mềm giao việc IntelERP còn có các tính năng hỗ trợ như: gửi thông báo, trao đổi thảo luận, danh bạ điện thoại, gửi tin nhắn, trưng cầu ý kiến, biểu quyết. Phần mềm được cài đặt đơn giản và dễ dàng sử dụng chỉ với những cú click chuột.

Có thể thấy, phần mềm giao việc IntelERP là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công cuộc xây dựng và đổi mới quy trình làm việc hiệu quả cho doanh nghiệp. Phần mềm không chỉ giúp nhà quản trị giao việc và quản lý công việc dễ dàng, nhanh chóng mà còn giúp nhân viên quản lý được công việc và sắp xếp công việc hợp lý.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Công Ty TNHH Lập Trình Nguồn Lực An Bình

Trụ sở chính: Số 67 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Email: info@intelerp.net

Fanpage: Intelerp Softwares

Website 1: https://intelerp.net/

Website 2: https://intelerp.vn/

Hotline: 028 2210 8271 - 028 730 87667

Di động: 0973 320 335

#phanmemquanlygiaoviec#phanmemquanlycongviec#phanmemquanlycongviecchodoanhnghiep

#phanmemkho#phanmemquanlykho

#phanmemquanlytaichinh#phanmemquanlytaichinhdoanhnghiep

#phanmemquanlynhansu#phanmemtinhluongnhansu


 

 

 

Bạn đã sẵn sàng trở thành khách hàng của IntelERP?
Hãy ĐĂNG KÝ để khám phá những tính năng phần mềm tuyệt vời IntelERP

Gọi cho chúng tôi